Làm thang máy bằng loại inox nào để chúng luôn bền đẹp, an toàn

Làm thang máy bằng loại inox nào để chúng luôn bền đẹp, an toàn

Thang máy hiện nay không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Nó xuất hiện ở khắp mọi nơi không chỉ ở thành phố những vùng nông thôn mới đang phát triển cũng được sử dụng nhiều. Bởi nó đem lại rất nhiều công dụng, sự tiện lợi, an toàn với người sử dụng. Thang máy chủ yếu được làm bằng kim loại và những thành phần làm nên nó phần lớn là inox. Vậy làm thang máy bằng loại inox nào để chúng luôn bền đẹp, an toàn cho người sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Làm thang máy bằng loại inox nào để chúng luôn bền đẹp, an toàn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại inox được đưa vào sử dụng trong cuộc sống. Được áp dụng rộng rãi trong ngành thang máy là inox tấm 304 và inox tấm 201. Đây cũng là 2 loại inox được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề khác nhau bởi những đặc tính tuyệt vời mà chúng mang lại.

Inox tấm bao gồm inox trắng gương, inox vàng gương , inox xước vàng, inox xước trắng, inox xước đồng. Với độ dày và kích thước phong phú đa dạng khác nhau.

Inox 304 có giá thành cao hơn so với inox 201. Bởi thành phần của inox 304 chứa nhiều Niken hơn mà giá thành của Niken cao hơn so với thành phần khác. Niken là yếu tố quyết định đầu tiên về tính bền và không gỉ của inox do đó inox 304 bền hơn, chống gỉ tốt hơn inox 201. Mặc dù không tốt bằng inox 304 nhưng inox 201 vẫn được sử dụng nhiều bởi độ bền của inox 201 ngoài inox 304 thì cao hơn so với nhiều loại inox khác mà giá thành của inox 201 lại tiết kiệm hơn rất nhiều so với nhiều nguyên vật liệu khác.

Do đó tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, vị trí địa lí và túi tiền của mình chúng ta có thể lựa chọn loại inox sao cho phù hợp nhất.

Địa chỉ cung cấp inox tấm làm thang máy giá rẻ, uy tín chất lương

Inox Đông Phương là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp inox tấm trang trí trong xây dựng, làm thang máy, làm chữ biển quảng cáo, trang trí nội thất,…Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phân phối inox tấm nhập khẩu, chúng tôi cam kết nói không với hàng giả hàng kém chất lượng. Mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất.

Ngoài ra chúng tôi nhận gia công inox theo yêu cầu, chính xác, nhanh chóng, giá rẻ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể tốt nhất.

Hotline: 0964 22 0000